Saturday, January 6, 2018

அவள் - கவிதைகள்...



441.
ரொம்ப ஒன்றுமில்லை, சில
யுகங்களே கேட்கிறேன்
நம் பந்தம் தொடர.

><><

442
நீ
சென்றபின்
நகர்கிறது
நின்ற நேரம்.
><><

443
எல்லா நட்சத்திரங்களும்
ஜொலிப்பதில்லை நான் என்
நட்சத்திரத்தைப் பார்க்கும்போது.
><><

444
4 4 4 -இல் தெரிகின்ற
வரிசையாக செல்லும் படகுகள்போல என்
வரிகள் உன் பின்னால்.
><><

445
என் மெட்டுக்குக் கிடைத்த
மிகச் சிறந்த பல்லவி.
><><

446.
உன் புன்னகையிலிருந்து என் 
உள்ளத்துக்குத் தாவுகிறது ஒரு 
பரவச மின் அலை.
><><

447.
நீ தொட்டுத் துலங்கியவற்றின்
பட்டியலில் நானும்.
><><

448.
வசந்தம் வந்தது வாழ்வில்...
மாறுவேடத்தில்!
><><

449.
முகிழ்த்துக் கொண்டேயிருக்கும்
உன் மனப் பரவசம்
தொற்றிக் கொள்கிறது தினம்
எனை ஒரு சிறிதேனும்.
><><

450.
வாழ்வில் நீ
வந்தாய்,
வாழ்வு நீயானது.
><><

2 comments:

ஸ்ரீராம். said...

குட்டிக் கவிதைகள் எல்லாமே அருமை.

வெங்கட் நாகராஜ் said...

அவள் கவிதைகள் ஒவ்வொன்றும் அருமை.

Post a Comment

உங்கள் எண்ணத்தை தெரிவியுங்களேன்!